December 2, 2007

afmæli...

Fyrir 25 árum þann 2.des fæddist ég
ég er orðin gömul:(
Kv Arna Rut

6 comments:

Anonymous said...

Arna hættu þessu, þú ert ekkert gömul :) og til hamingju með daginn aftur elskan mín... Kær kveðja frá mér.. og ég þarf að semja við þig.. :D á eftir..

Anonymous said...

hey gamala kona, til hamingju med daginn i gaer. vildi bara kassta a tig kvedju.
hvar eru nyjar myndir a sidunni hans ingvars, fra afmaelum?
knus og kossar.
amerikufraenka.
p.s.
er buin ad kaupa allt fyrir vigfus, en get ekki keypt restina fyrir Thoru fyrir en eg fae heimilisfang...sorry jolapakkinn kemur kanski adeins of seint.

krakkatrio.blogspot.com said...

vill bara að það komi fram að ég gleymdi ekki afmælinu þó að ég hafi ekki commentað hér afmæliskveðju fyrr en nú !!!!! Til hamingju með 1/4 úr öld, svo er það ekki sanngjarnt gagnvart okkur gamla fólkinu að þú sért að kvarta :op love you samt ;o*

Anonymous said...

tu ert alveg frabaer. eg meinti ad eg er ekki med neitt heimilisfang til ad versla tad sem mig vantar upp a gjofina hennar Toru Soley :-) eg tarf nefnilega ad kaupa hana on line svo ad tetta passi.
amerikufraenka

Anonymous said...

vonandi er allt i lagi hja ykkur sem buid i hafnarfirdinum. las a mbl.is ad tad vaeri brjalad vedur.
knus og kossar.
ameriku fraenka.

Anonymous said...

Það er sko alveg komin tími á jólakveðju hérna megin. Gleðileg jól og farsælt komandi ár. Knús og kossar.
Maríanna frænka á Hawaii.